คุณว่าเราจะสามารถเดาทางของลูกเต๋าในเกมไฮโล

คุณว่าเราจะสามารถเดาทางของลูกเต๋าในเกมไฮโล

คุณว่าเราจะสามารถเดาทางของลูกเต๋าในเกมไฮโล

คุณว่าเราจะสามารถเดาทางของลูกเต๋าในเกมไฮโล

การเล่นไฮโลนั้นเป็นการเขย่าลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก  จะฝันเจ้ามือเอง  แต่ว่าในบางกรณีก็มีการให้ผู้ร่วมเล่นเกมเป็นคนเขย่า  และถ้าหากว่าคุณสังเกตดีๆแล้วการเขย่าลูกเต๋าของการเล่นเกมไฮโลนั้นจะเป็นการเขย่าเพียงแค่เบาๆเท่านั้น  เล่นทำให้การเขย่าลูกเต๋านั้นอาจจะทำให้เราสามารถเดาได้ว่าลูกเต๋านั้นจะพลิกไปในทางไหน  นอกซะจากว่าคุณจะเขย่าลูกเต๋าแบบเอาเป็นเอาตายยิ่งกว่าเทนเดอร์  ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วคงไม่มีใครสามารถเอาแต้มออกได้หรอก รวมบทความและเทคนิคการเล่นต่างๆ

เทคนิคการสังเกตและฟังเสียงของลูกเต๋าไอ้เกมไฮโล คุณว่าเราจะสามารถเดาทางของลูกเต๋าในเกมไฮโล

ถ้าหากว่าเจ้ามือเขย่าลูกเต๋าไม่แรงมากซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบนั้น  ถ้าคุณได้ยินเสียงกรุ๊งกริ๊งออกมาจากกระติ๊บอันน้อยไม่ถึง 4 ครั้ง  ให้เราเดาไว้เลยว่าการพลิกของลูกเต๋านั้นต้องมีเลข 4 อยู่ 1 ตัว  เพราะว่าการขยายไม่แรงนี้จะทำให้หน้าสีน้ำพริกกลับออกมาถ้าหากว่าคุณไม่เชื่อลองทดสอบเขย่าเองเบาๆที่บ้านดูสิว่าอย่างน้อย 1 ลูกจะต้องออกมาเป็นแป้งสีแน่นอน

อีกข้อสังเกตหนึ่งในการเล่นไฮโลก็คือ

และอีกข้อสังเกตหนึ่งในการเล่นไฮโลก็คือ  ถ้าหากว่าเจ้ามือถ้าอยากวนไปทางซ้าย  แต้มของลูกเต๋าจะมีโอกาสออกไปในทางต่ำมากกว่า  แต่จริงๆแล้วเทคนิคเหล่านี้มันเป็นเพียงแค่ความเชื่อเพราะว่าทุกอย่างไม่มีความแน่นอนในการเล่นไฮโล  ถ้าหากว่าคุณเป็นนักสังเกตที่ดีควรจะสังเกตพฤติกรรมและน้ำหนักมือของเจ้ามือให้ดี  เพราะว่าน้ำหนักมือของเจ้ามือคนเดิมและพฤติกรรมซ้ำๆนั้นจะทำให้แต้มลูกเต๋าออกมาในลักษณะเดิมอยู่ไปบ่อยๆ

สนับสนุนโดย https://casino246.com/